Năng Lực Của Data Center CMC Telecom

1.  Năng lực hạ tầng đáp ứng nhu cầu khách hàng của Data Center CMC telecom

STT Chi tiết hệ thống Đáp ứng Chức năng Ghi chú
I Hệ thống hạ tầng Data Center Tiêu chuẩn TIER III, ANSI/TIA-942
 

1

 

Máy phát điện

 

Sẵn sàng

Cung cấp điện cho hoạt động tại Data Center khi nguồn điện bị gián đoạn. Cơ chế dự phòng 4x(N + 1) (2x 550KVA, 2x 220KVA).
 

2

 

Hệ thống ATS

 

Sẵn sàng

Tự động chuyển đổi giữa nguồn điện và máy phát điện. Hiển thị tất cả các thông số trên màn hình LCD.  

Hệ thống Bypass

 

3

 

Hệ thống UPS

 

Sẵn sàng

Để đảm bảo hoạt động liên tục của hệ thống trong quá trình chuyển đổi.  

Cơ chế dự phòng với 4 UPS x 120 KVA 2(N + 1)

 

4

Grounding system, Lightning Protection System  

Sẵn sàng

Đảm bảo bảo vệ nguồn điện tốt nhất cho các thiết bị và hoạt

động an toàn.

 

 

5

 

 

Precision Air Conditioning System0

 

 

Sẵn sàng

 

Cung cấp và đảm bảo nhiệt độ trong phòng phòng máy chủ tại trung tâm dữ liệu luôn ở nhiệt độ tiêu chuẩn.

Yêu cầu đối với môi trường trung tâm dữ liệu của:

–  Nhiệt độ: 22ºC ± 2ºC

–  Độ ẩm trung bình: 50% ± 10%.

–  Dự phòng: N + 1

 

6

 

Hệ thống chữa cháy

 

Sẵn sàng

Sử dụng hệ thống FM200, là hệ thống chữa cháy chuyên nghiệp dành cho các phòng máy chủ, hệ thống này được kích hoạt tự động hoặc bằng tay khi cần thiết.
7  

Bình chữa cháy

Sẵn sàng
 

8

 

Hệ thống phát hiện rò rỉ nước.

 

Sẵn sàng

Phát hiện rò rỉ chất lỏng từ điều hòa không khí kịp thời, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống trong Data Center.
 

9

 

Hệ thống quản lý truy cập

 

Sẵn sàng

 

Được điều khiển bằng mã pin và thẻ từ.

 

10

 

KVM Switch

 

Sẵn sàng

Giúp người quản lý có thể kiểm soát và truy cập máy chủ dễ dàng.  

Có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

II Hệ thống mạng

 

 

 

1

 

 

Hệ thống mạng core

 

 

Sẵn sàng

 

Kết nối với tất cả các ISP tại Việt Nam: VNIX, VDC,

Viettel, FPT …

 

Đảm bảo độ tin cậy và kết nối dự phòng để đáp ứng yêu cầu về chất lượng dịch vụ cao.

 

2

 

Hệ thống Cable

 

Sẵn sàng

Thuận tiện trong triển khai và giảm thiểu ảnh hưởng của hệ thống cáp, rò rỉ chất lỏng trên hệ thống cáp truyền dữ liệu.
 

3

Transmission:

–  Local: 1G

–  International: 35M

 

Đáp ứng tất cả các yêu cầu băng thông của khách hàng

4 The availability of transmission
1 Undertake bandwidth of line: 100% speed. Sẵn sàng
2 Undertake stability of line: 99,99% Sẵn sàng
3 The number of nodes at each rack: minimum 12 nodes 1G Sẵn sàng
III Hệ thống Monitoring
 

 

1

 

 

Hệ thống camera quan sát (CCTV )

 

 

Sẵn sàng

 

Các camera được bố trí để có thể quan sát toàn bộ trung tâm dữ liệu.

–  Ghi âm và lưu trong vòng 7 ngày.

–  Camera có thể được truy cập thông qua mạng LAN hoặc Internet

 

 

2

 

Hệ thống phần mềm giám sát tập trung

 

 

Sẵn sàng

Quản lý cơ sở hạ tầng của DC, sử dụng hệ thống điều khiển – Liebert SiteScan.

Giám sát máy phát điện, UPS, hệ thống điện AC, điều hòa không khí và hệ thống tủ điện.

 

Đưa ra các cảnh báo âm thanh, màu sắc hiển thị trên màn hình khi hệ thống có vấn đề.

 

 

 

3

 

 

Giám sát hệ thống mạng:

–  Opmanager

–  Cacti

–  Syslog

 

 

 

Sẵn sàng

Giám sát mạng và hệ thống Server.

Giám sát các kênh băng thông của nhà cung cấp và khách hàng.

Giám sát các nút mạng kết nối với Server.

 

 

Đưa ra các cảnh báo kịp thời, gửi tin nhắn SMS, email cho người quản lý để xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng.

 

1.      SERVICE LEVEL AGREEMENT (SLA)

CMC Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Data Center lớn nhất tại Việt Nam. Data Center CMC Telecom là Thành viên tham gia thành lập liên minh Data Center tại khu vực Châu Á. Bao gồm: CMC, 1-Net (Singapore), AIMS (Malaysia) and TCCT (Thái Lan). Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ data center chất lượng cao nhất cho khách hàng. Những đảm bảo sau đây mô tả cam kết về dịch vụ data center cũng như thể hiện chất lượng của mạng lưới, quy trình phối hợp và chất lượng dịch vụ.

Section 1: Đảm bảo về sự sẵn sàng Của Data Center CMC (Availability Guarantees)

  1. Về nguồn điện

Data Center CMC Telecom cam kết cung cấp nguồn điện ổn định và sẵn sàng cho vận hành hệ thống đạt 100% thời gian với biến áp 2 x 1.250KVA, hệ thống UPS 4x(N + 1), máy phát điện (2x 550KVA, 2x 220KVA) hoạt động ở chế độ dự phòng 2(N+1) và có khả năng hoạt động không cần tiếp nhiên liệu trong 72 giờ.

  1. Về hệ thống mạng trong Data Center

CMC Telecom cam kết hệ thống mạng trong Data Center luôn trong tình trạng sẵn sàng kết nối đạt ít nhất 99,9 % thời gian hàng tháng. Các trường hợp không đảm bảo yêu cầu (trừ trường hợp lỗi port trên thiết bị khách hàng, thiên tai, kết nối Internet từ các ISP bị gián đoạn…).

Section 2: Về hỗ trợ kỹ thuật (Technical Support)

CMC Telecom cam kết hỗ trợ kỹ thuật 24 giờ x 365 ngày của năm với số hotline 01219844827, Email: noc2@cmctelecom.vn.

Kỹ thuật bên thuê dịch vụ có thể ra/vào khu vực Rack đặt máy chủ của bên thuê dịch vụ bất kỳ thời gian nào trong 24 giờ x 365 ngày của năm nếu xuất trình đầy đủ giấy tờ, thủ tục liên quan.

Section 3: Về xử lý sự cố (Trouble shooting)

  1. Thông báo khi có sự cố

CMC Telecom cam kết rằng hệ thống cảnh báo sẽ thông báo cho khách hàng ngay khi vụ việc xảy ra, và toàn bộ nhân viên liên tục kiểm tra cũng như cung cấp những cảnh báo về sự mất ổn định kết nối tại Công ty của bạn càng sớm càng tốt

+ Hệ thống cảnh báo: sử dụng Emails

+ Phát hiện sự cố và gửi bằng NOC cho khách hàng: qua Email hoặc điện thoại.

  1. Thời gian phản hồi

CMC cam kết đáp ứng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng qua email / điện thoại trong vòng 30 phút.

  1. Chất lượng dịch vụ và xử lý Máy chủ

+ Về nhà cung cấp dịch vụ: CMC cam kết rằng máy chủ cung cấp là chính hãng và mới 100%..

 

+ Về phần cứng: CMC là chịu trách nhiệm cho việc hạn chế đến mức thấp nhất các lỗi phần cứng, dịch vụ bị gián đoạn trong quá trình hoạt động..

  1. Báo cáo sự cố và chi phí được khấu trừ

Data Center CMC Telecom được cam kết sẽ gửi báo cáo cuối cùng về vụ việc này trong một văn bản thông báo cho khách hàng sau khi sửa chữa các vấn đề trong vòng 02 ngày làm việc. Nội dung của báo cáo sẽ đề cập đến những lý do rõ ràng và xử lý CMC và tình trạng hiện tại của vụ việc.

  1. Trung tâm kỹ thuật của Data Center CMC Telecom

email: noc2@cmctelecom.vn

Quý khách có nhu cầu tư vấn về dịch vụ Data Center CMC  xin vui lòng liên hệ contact bên dưới để được

  • Contact: Võ Phi Công
  • Vị trí: Lead of Data Center CMC Telecom
  • Mobile: 0938.567.467
  • Email: cong.vp@cmctelecom.vn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *